Tiến độ dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai tháng 8/2016

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai ngay khi vừa ra mắt đã được người Hà Nội hào hứng săn đón bởi tại đây, ngoài vị trí độc tôn, ngoài tiện ích 5 sao từ hệ sinh thái Vinhomes, cư dân tương lai còn được tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Được biết, ngay khi vừa ra mắt dự án “viên kim cương giữa lòng Hà Nội”, tập đoàn Vingroup đã gấp rút triển khai thi công các hạng mục để phát triển dự án nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm đẳng cấp nhất, phục vụ sự trông chờ của rất nhiều khách hàng.

Tính đến giữa tháng 8/2016, tổ hợp căn hộ cao cấp Vinhomes Liễu Giai đang bắt đầu tiến hành thi công phần móng. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất chúng tôi ghi lại được tại công trường thi công ngày 10/08/2016.

tien-do-10.8

tien-do-t-8

Giải mã sức nóng của chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Chỉ chính thức ra mắt cách đây chưa lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, phần lớn các căn hộ toà M1 và M3 tại dự án “vàng” Vinhomes Metropolis đã được giao dịch thành công. Nhiều khách hàng không chỉ chọn 1 mà sở hữu đến nhiều hộ tại dự án để vừa ở, vừa cho thuê. Vậy điều gì khiến Vinhomes Metropolis “hút” giới thượng lưu đến vậy?

– Vị trí độc tôn: cả thủ đô, chỉ một mình Vinhomes Metropolis sở hữu “toạ độ vàng” ngay thủ phủ ngoại giao Liễu Giai, bao quanh bởi các Ngoại giao đoàn, đại sứ quán: Nhật Bản, Australia, Thụy Điển, Hà Lan, Argentina, Bulgaria, Hàn Quốc… nên nhu cầu thuê và giá cho thuê luôn ở mức cao.

– Tầm nhìn “triệu đô”: không nơi nào bạn có tầm nhìn bao trọn 4 hồ trung tâm Hà Nội hay có thể ngắm nhìn trọn vẹn những con đường Hà Nội xanh mướt ban ngày và rực rỡ ban đêm như Vinhomes Metropolis.

– Tổ hợp 5 sao: sở hữu nhà tại Vinhomes Metropolis, cư dân không chỉ tận hưởng không gian sống 5 sao mà còn được hưởng đủ đầy các tiện ích tuyệt vời của hệ sinh thái Vingroup (trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm…)

Thiết kế tinh tế: tất cả các căn hộ đều thiết kế tinh tế, thông minh, đón ánh sáng, không khí tự nhiên và được trang bị tiện nghi cao cấp. Hệ kính hộp Low-E giúp làm giảm tác động của tia UV, cân bằng nhiệt và giảm tiêu thụ điện năng; hệ thống điều hòa trung tâm, giúp tối ưu hóa không gian và đảm bảo ban công thoáng rộng.

Không chỉ có vậy, trong tháng 8/2016, chủ đầu tư Vingroup còn áp dụng chính sách quà tặng tháng Ngâu với tổng giá trị quà tặng lên tới 230 triệu đồng dành cho các khách hàng mua căn hộ tại tòa M1 và M3 Vinhomes Metropolis. Hãy nhanh tay đăng ký sở hữu căn hộ Vinhomes Liễu Giai ngay từ bây giờ để nhận được những phần quà hấp dẫn nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT
HOTLINE: 0966 855 685